Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN AGRIBANK BUILDING, TIỆN NGHI

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN AGRIBANK BUILDING
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Agribank building, Đường Nguyễn Văn Trổi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, nhà mới 100%.
- Tiện ích:

+ Đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

+ Khu vực kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

- Kết cấu: 6 Tầng - 1 Hầm

- Giá thuê: 15 usd/m2

- Diện tích cho thuê: 35m2 - 55m2 - 70m2 - 190m2

- Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm

- Thời gian bàn giao: Đầu năm 2018

- Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng

 Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Công ty của mình đang muốn mở thêm một chi nhánh ở TP. HCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Mong Châu Long tư vấn giúp mình. Do đây là chi nhánh đầu tiên của cty ở HCM nên sếp của mình chỉ muốn thuê một văn phòng nhỏ thôi, đủ chỗ cho khoảng 25 người ngồi là được. Mình đã xem video giới thiệu về tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Agribank building và cảm thấy nó rất phù hợp với điều kiện của cty mình. Mình muốn biết thêm càng nhiều thông tin về tòa nhà càng tốt, về diện tích, giá thuê và quan trọng là các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê. Mong các bạn liên hệ với mình sớm 0984 152 2365

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Agribank building với bãi giữ xe rộng rãi, thoáng, thuận lại cho việc đi lại, chất lượng và dịch vụ của tòa nhà tốt, không gian làm việc thoáng mát, tạo sự năng động trong công việc và mang lại chất lượng trong công việc tốt hơn.

    Trả lờiXóa