Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 TÒA NHÀ PHƯỜNG THẢO ĐIỀN. THIẾT KẾ SANG TRỌNG



Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 phường Thảo Điền với diện tích sàn suốt 230m2 với giá hấp dẫn chỉ từ 1200 USD/tháng cho sàn thô và 1500 USD/tháng cho sàn hoàn thiện (giá chưa gồm VAT). Tòa nhà phường Thảo Điền là tòa nhà mới xây dựng với nhiều tiện ích xung quanh, môi trường xây sạch và thoải mái của phường Thảo Điền, giao thông thuận lợi qua phường An Phú, 1 phút ra cầu Sài Gòn.

Tòa nhà cho thuê quận 2 phường Thảo Điền được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thuê. Đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, bảo vệ toà nhà 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Dịch vụ vệ sinh được giám sát chặt chẽ mang đến không gian, môi trường văn phòng luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Tòa nhà van phong cho thue quan 2 phường Thảo Điền cũng đang có chính sách cho thuê nhiều diện tích nhỏ từ 30m2 với giá 9USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQl). Một tòa nhà chuyên nghiệp với nhiều tiện ích, hầm gửi xe, 2 thang máy sử dụng, máy phát điện....

Là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều mô hình, loại hình doanh nghiệp khác nhau tại khu vực, tòa nhà được đánh giá cao với các ưu điểm về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền:
Hình chụp tầng trệt tòa nhà phường Thảo Điền
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền với vẻ đẹp sang trọng.
Hình chụp bên ngoài tòa nhà phường Thảo Điền
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền rất sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà phường Thảo Điền
Góc ảnh của văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền đã thuê tầng 1.
Văn phòng tại tầng 1 tòa nhà phường Thảo Điền
Văn phòng ở tầng 1 với tường thạch cao dễ chia cắt.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Tòa nhà phường Thảo Điền hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net 

7 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền có hệ thống thang máy riêng biệt dành dân văn phòng riêng không bạn,nếu mà thang máy chung thì bất tiện lắm. Hơn nữa tôi cần 1 diện tích khoảng bao nhiêu để 20 người làm việc vậy? Tôi sẽ sớm gọi cho bạn hoặc bạn cũng có thể gọi cho tôi qua số 0978 554 875 để cùng thương lượng nhé

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền có trần cao cách sàn bao nhiêu vậy bạn.? Hãy gọi cho tôi sớm bạn nhé! SĐT: 0165 623 7541

    Trả lờiXóa
  3. Chủ sở hữu của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền là của ai vậy bạn? Tôi muốn thuê nhà. Bạn có thể hướng dẫn tôi không? SĐT: 0978 561 561

    Trả lờiXóa
  4. nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền có kiến trúc hiện đại, hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, cho mình hỏi ngoài giá thuê trên thì tòa nhà này còn phát sinh thêm chi phí gì nữa không bạn.Liên hệ với tôi qua số 0952 278 558 để chúng ta cùng trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền được xây dựng bao lâu rồi bạn. An ninh trong tòa nhà có đảm bảo được không vậy.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0968 564 131.

    Trả lờiXóa
  6. Văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979748659

    Trả lờiXóa
  7. Giao thông trước văn phòng quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền này như thế nào bạn, vào giờ cao điểm thì sao bạn có dễ dàng di chuyển không, hơn nữa khi mưa lớn thì có gây ngập úng không? .Liên hệ tôi qua số 097278465 nhé

    Trả lờiXóa