Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 AVG BUILDING, GIÁ RẺ BẤT NGỜ

VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 AVG BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 AVG Building  cho thuê văn phòng với giá 15$/m2/tháng, hạng C. Tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM. Thuộc sở hữu Công ty Đầu tư Bất động sản One Real.
Tòa nhà cao 8 tầng, diện tích sàn 650m2, sử dụng hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, 1 thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng… Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h.
Cao ốc được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn internet tốc độ cao, các đường dây điện thoại, Camera quan sát, truyền hình cáp….
Ngoài ra, cao ốc nằm tại vị trí có không gian thoáng đãng, trong lành, tạo cảm hứng và giúp nâng cao năng suất làm việc cho công ty.

Vị trí giao thông của cao ốc:

AVG Building sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai gần với tòa nhà Yoco Building, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc sang trọng, được xây dựng theo tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho các công ty khi thuê văn phòng tại đây.
+ Cách Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 13 phút đi xe máy .
+ Tới bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Đến Chợ Bến Thành 5 phút đi xe máy

.Kết cấu cao ốc:1 Trệt + 8tầng
Diện tích cho thuê:Từ 55m2 đến 650m2
Giá thuê15USD/m2/tháng, thuế VAT:10%
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán:Tháng/quý

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Hoặc xem thêm cho thuê văn phòng tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét